Câu hỏi:Trung tâm có những dịch vụ gì? Trả lời: Trung tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ: Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, dịch vụ miễn phí, dịch vụ có thu,…(vui lòng xem cụ thể các dịch vụ tại website: https://tthl.tdmu.edu.vn/).
Câu hỏi:Nếu muốn mua sách Anh văn không chuyên (Outcomes) tôi có thể mua ở đâu? Trả lời: Bạn có thể mua bằng 1 trong 3 cách sau: - Cách 1: Mua tập trung theo đợt (theo dõi các kênh thông tin của Trung tâm để biết lịch phát hành cụ thể). - Cách 2: Mua tại phòng A2.301 (thứ 7 hàng tuần). - Cách 3: Mua tại máy bán sách đặt tại tầng trệt sảnh B (phục vụ 24/7).
Câu hỏi:Làm sao để mua sách tại Máy bán sách? Trả lời: Bạn có thể: - Cách 1: Xem hướng dẫn được dán trên Máy - Cách 2: Xem hướng dẫn tại link: https://www.youtube.com/watch?v=crNxANbW7-M
Câu hỏi:Tôi mua sách tại máy bán sách nhưng máy bị kẹt sách thì tôi phải làm sao? Trả lời: Trong quá trình sử dụng máy bán sách, nếu gặp sự cố gì bạn vui lòng liên hệ hotline dán trên Máy để được hỗ trợ.
Câu hỏi:Tôi có thể liên hệ với Trung tâm bằng cách nào? Trả lời: - Cách 1: Liên hệ Thầy/Cô tại quầy trực phục vụ hoặc các bạn cộng tác viên, tình nguyện viên để được hỗ trợ. - Cách 2: Liên hệ các kênh thông tin của Trung tâm: + Website: https://tthl.tdmu.edu.vn/ + Email: thuvien@tdmu.edu.vn
+ Fanpage: https://www.facebook.com/lrc.tdmu
+ Điện thoạt/Zalo: (0274) 3841 570 hoặc 0333 850 025.